Ymgynghoriad: Treialu atebion i ddefnyddwyr
- Dechrau: 25 Medi 2019
- Statws: Ar gau
- Diwedd: 20 Tachwedd 2019
Mae helpu cwsmeriaid i gael bargen deg am eu gwasanaethau cyfathrebu yn flaenoriaeth i Ofcom, ac mae gennym ni raglen barhaus sy’n benodol ar gyfer hyn. Mae ein gwaith yn ymwneud ag ystod o ymyriadau a mesurau rheoleiddio. Er mwyn ein helpu ni i asesu effeithiolrwydd tebygol mesurau newydd posib, rydyn ni’n cynnig rheol newydd a fyddai’n ein galluogi ni i fynnu bod darparwyr yn cymryd rhan mewn treialon ar gyfer atebion i gael cwsmeriaid i ymgysylltu. Byddai’r rheol hon, ochr yn ochr â’n gwaith ymchwil a’n gwaith arall yn casglu tystiolaeth, yn adnodd ychwanegol i helpu cwsmeriaid i gael y bargeinion gorau.
Ymateb i'r ymgynghoriad hwn
Anfonwch eich ymatebion drwy ddefnyddio'r ffurflen ymateb i ymgynghoriadau (RTF, 736.3 KB).
Prif ddogfennau
Ymatebion
Enw'r ymatebwr | Math |
---|---|
BT Group (PDF File, 532.3 KB) | Sefydliad |
Citizens Advice (PDF File, 181.6 KB) | Sefydliad |
Communications Consumer Panel and ACOD (PDF File, 81.9 KB) | Sefydliad |
Exonia Consulting (PDF File, 1.2 MB) | Sefydliad |
Fair Telecoms Campaign (PDF File, 1.2 MB) | Sefydliad |