Hysbysiadau newydd i deithwyr o’r DU sydd ar eu gwyliau
Cyhoeddwyd: 1 Hydref 2024
Bydd cwsmeriaid ffonau symudol y DU yn cael fwy o amddiffyniad rhag costau crwydro annisgwyl wrth ddefnyddio eu ffôn dramor a gartref o dan reolau newydd gan Ofcom sy’n dod i rym heddiw.
Datganiad: Crwydro symudol – Cryfhau amddiffyniadau cwsmeriaid
Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023
Diweddarwyd diwethaf: 1 Hydref 2024
Rydym yn cynnig rheolau a chanllawiau newydd i ddiogelu cwsmeriaid wrth grwydro.
Cwsmeriaid i gael gwybodaeth band eang cliriach
Cyhoeddwyd: 16 Medi 2024
O dan ganllawiau newydd Ofcom ar gyfer darparwyr, sy’n dod i rym heddiw, mae’n bwysig bod defnyddwyr yn cael gwybodaeth glir am y dechnoleg rhwydwaith sy’n sail i’w gwasanaeth band eang wrth ymrwymo i gytundeb newydd.
Ofcom yn gwahardd codi prisiau sy’n gysylltiedig â chwyddiant ar ganol contract
Cyhoeddwyd: 19 Gorffennaf 2024
Rhaid rhoi gwybod i gwsmeriaid telegyfathrebiadau ymlaen llaw mewn punnoedd a cheiniogau am unrhyw gynnydd mewn prisiau y mae eu darparwr yn ei gynnwys yn eu contract, o dan reolau diogelu defnyddwyr newydd a gyhoeddwyd heddiw gan Ofcom.
Statement: Prohibiting inflation-linked price rises
Cyhoeddwyd: 12 Rhagfyr 2023
Diweddarwyd diwethaf: 19 Gorffennaf 2024
This consultation sets out Ofcom’s plans for new consumer price protections in telecoms, including a ban on price increases linked to uncertain future inflation.
Rhybuddion crwydro symudol newydd i bobl sy'n mynd dramor o'r DU
Cyhoeddwyd: 22 Mawrth 2024
Bydd cwsmeriaid symudol y DU yn cael eu hamddiffyn yn well rhag taliadau crwydro annisgwyl wrth ddefnyddio eu ffôn dramor a gartref, o dan reolau newydd a gyhoeddwyd heddiw gan Ofcom.
Dispute between Everything Everywhere and BT regarding termination charges for 080 numbers
Cyhoeddwyd: 3 Mehefin 2013
Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024
The latest changes to Ofcom’s Competition and Consumer Enforcement Bulletin were made relating to BT and Everything Everywhere
British Sky Broadcasting plc (“Sky”) and British Telecommunications plc (“BT”) concerning charges for special fault investigation services (“SFIs”) and time related charges (“TRCs”)
Cyhoeddwyd: 17 Tachwedd 2016
Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024
British Sky Broadcasting plc (“Sky”) and British Telecommunications plc (“BT”) concerning charges for special fault investigation services (“SFIs”) and time related charges (“TRCs”)
Own-initiative investigation into Supatel Limited, trading as TimeTalk, concerning its compliance with General Condition 24 – Sales and Marketing of Fixed-Line Telecommunications Services
Cyhoeddwyd: 24 Medi 2013
Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024
Own-initiative investigation into Supatel Limited, trading as TimeTalk, concerning its compliance with General Condition 24 – Sales and Marketing of Fixed-Line Telecommunications Services
Own initiative investigation into Plusnet plc about its compliance with metering and billing requirements.
Cyhoeddwyd: 22 Mawrth 2017
Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024
Following consideration of information provided by Plusnet in response to Ofcom’s enquiries, Ofcom has decided to open an investigation into Plusnet’s compliance with GC 11. GC 11 places obligations upon all CPs to, amongst other things, ensure that every amount stated in a bill is accurate.