Biliau a thaliadau

Hysbysiadau newydd i deithwyr o’r DU sydd ar eu gwyliau

Cyhoeddwyd: 1 Hydref 2024

Bydd cwsmeriaid ffonau symudol y DU yn cael fwy o amddiffyniad rhag costau crwydro annisgwyl wrth ddefnyddio eu ffôn dramor a gartref o dan reolau newydd gan Ofcom sy’n dod i rym heddiw.

Datganiad: Crwydro symudol – Cryfhau amddiffyniadau cwsmeriaid

Cyhoeddwyd: 20 Gorffennaf 2023

Diweddarwyd diwethaf: 1 Hydref 2024

Rydym yn cynnig rheolau a chanllawiau newydd i ddiogelu cwsmeriaid wrth grwydro.

Cwsmeriaid i gael gwybodaeth band eang cliriach

Cyhoeddwyd: 16 Medi 2024

O dan ganllawiau newydd Ofcom ar gyfer darparwyr, sy’n dod i rym heddiw, mae’n bwysig bod defnyddwyr yn cael gwybodaeth glir am y dechnoleg rhwydwaith sy’n sail i’w gwasanaeth band eang wrth ymrwymo i gytundeb newydd.

Ofcom yn gwahardd codi prisiau sy’n gysylltiedig â chwyddiant ar ganol contract

Cyhoeddwyd: 19 Gorffennaf 2024

Rhaid rhoi gwybod i gwsmeriaid telegyfathrebiadau ymlaen llaw mewn punnoedd a cheiniogau am unrhyw gynnydd mewn prisiau y mae eu darparwr yn ei gynnwys yn eu contract, o dan reolau diogelu defnyddwyr newydd a gyhoeddwyd heddiw gan Ofcom.

Statement: Prohibiting inflation-linked price rises

Cyhoeddwyd: 12 Rhagfyr 2023

Diweddarwyd diwethaf: 19 Gorffennaf 2024

This consultation sets out Ofcom’s plans for new consumer price protections in telecoms, including a ban on price increases linked to uncertain future inflation.

Rhybuddion crwydro symudol newydd i bobl sy'n mynd dramor o'r DU

Cyhoeddwyd: 22 Mawrth 2024

Bydd cwsmeriaid symudol y DU yn cael eu hamddiffyn yn well rhag taliadau crwydro annisgwyl wrth ddefnyddio eu ffôn dramor a gartref, o dan reolau newydd a gyhoeddwyd heddiw gan Ofcom.

Dispute between Everything Everywhere and BT regarding termination charges for 080 numbers

Cyhoeddwyd: 3 Mehefin 2013

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

The latest changes to Ofcom’s Competition and Consumer Enforcement Bulletin were made relating to BT and Everything Everywhere

British Sky Broadcasting plc (“Sky”) and British Telecommunications plc (“BT”) concerning charges for special fault investigation services (“SFIs”) and time related charges (“TRCs”)

Cyhoeddwyd: 17 Tachwedd 2016

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

British Sky Broadcasting plc (“Sky”) and British Telecommunications plc (“BT”) concerning charges for special fault investigation services (“SFIs”) and time related charges (“TRCs”)

Own-initiative investigation into Supatel Limited, trading as TimeTalk, concerning its compliance with General Condition 24 – Sales and Marketing of Fixed-Line Telecommunications Services

Cyhoeddwyd: 24 Medi 2013

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

Own-initiative investigation into Supatel Limited, trading as TimeTalk, concerning its compliance with General Condition 24 – Sales and Marketing of Fixed-Line Telecommunications Services

Own initiative investigation into Plusnet plc about its compliance with metering and billing requirements.

Cyhoeddwyd: 22 Mawrth 2017

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

Following consideration of information provided by Plusnet in response to Ofcom’s enquiries, Ofcom has decided to open an investigation into Plusnet’s compliance with GC 11. GC 11 places obligations upon all CPs to, amongst other things, ensure that every amount stated in a bill is accurate.

Yn ôl i'r brig