Cyfle i newid band eang yn gyflymach ac yn symlach
Cyhoeddwyd: 12 Medi 2024
Gall cwsmeriaid band eang a llinell dir newid rhwydwaith yn awr o dan broses ‘un cyffyrddiad’ newydd, lle mai dim ond cysylltu â’u darparwr newydd y mae’n rhaid iddynt ei wneud.
Newid darparwr band eang
Cyhoeddwyd: 4 Awst 2010
Diweddarwyd diwethaf: 12 Medi 2024
Mae’r canllaw hwn yn egluro beth sydd angen i chi ei wneud os ydych chi eisiau newid eich band eang i ddarparwr newydd.
Rhaglen orfodi: Methiant y diwydiant i weithredu Newid Un Cam erbyn y dyddiad cau sef 3 Ebrill 2023
Cyhoeddwyd: 3 Ebrill 2023
Diweddarwyd diwethaf: 12 Medi 2024
Mae Ofcom wedi agor rhaglen orfodi ar draws y diwydiant yn sgil methiant i weithredu proses newydd Newid Un Cam erbyn y dyddiad cau, sef 3 Ebrill 2023.
Newid llinell dir
Cyhoeddwyd: 27 Chwefror 2017
Diweddarwyd diwethaf: 11 Medi 2024
Mae'r canllaw hwn yn esbonio beth sydd angen i chi wneud wrth newid eich llinell dir i ddarparwr newydd
Letter to industry: Extension of NoT+ consumer protections
Cyhoeddwyd: 6 Medi 2024
Diweddarwyd diwethaf: 10 Medi 2024
Datganiad: Newid sy'n fwy cyflym, hwylus a dibynadwy
Cyhoeddwyd: 3 Chwefror 2021
Diweddarwyd diwethaf: 6 Medi 2024
Rydym yn ymgynghori ar ddiwygiadau arfaethedig i roi'r penderfyniadau hyn ar waith o 3 Ebrill 2023.
Diweddariad: Rhaglen orfodi Ofcom i fethiant i weithredu One Touch Switch
Cyhoeddwyd: 12 Mawrth 2024
Ofcom has provided an update on its enforcement programme regarding the industry failure to launch a new simpler broadband switching process by the regulatory deadline of 3 April 2023.
Own-initiative investigation into Etico Solutions Limited concerning its compliance with General Condition 22 – Service Migrations
Cyhoeddwyd: 23 Awst 2013
Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024
The latest change to Ofcom’s Competition and Consumer Enforcement Bulletin was made and relates to Own-initiative investigation into Etico Solutions Limited concerning its compliance with General Condition 22 – Service Migrations
Own-initiative investigation into True Telecom's compliance with GC22, GC9 and relevant consumer protection legislation
Cyhoeddwyd: 20 Hydref 2016
Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024
Ofcom has opened this investigation into True Telecom's compliance with General Condition 22 (GC22), General Condition 9 (GC9) and relevant consumer protection legislation following complaints received from consumers.
Own-initiative investigation: Monitoring and enforcement of Fixed-Line Providers' compliance with rules concerning their sales and marketing activities and their use of Cancel Other
Cyhoeddwyd: 29 Mawrth 2016
Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024
Ofcom is today announcing the closure of the General Condition 22 (GC22) monitoring and enforcement Programme (the Programme’) that was opened in September 2014.