Newid Darparwr

Phones-switching

Cyfle i newid band eang yn gyflymach ac yn symlach

Cyhoeddwyd: 12 Medi 2024

Gall cwsmeriaid band eang a llinell dir newid rhwydwaith yn awr o dan broses ‘un cyffyrddiad’ newydd, lle mai dim ond cysylltu â’u darparwr newydd y mae’n rhaid iddynt ei wneud.

Newid darparwr band eang

Cyhoeddwyd: 4 Awst 2010

Diweddarwyd diwethaf: 12 Medi 2024

Mae’r canllaw hwn yn egluro beth sydd angen i chi ei wneud os ydych chi eisiau newid eich band eang i ddarparwr newydd.

Rhaglen orfodi: Methiant y diwydiant i weithredu Newid Un Cam erbyn y dyddiad cau sef 3 Ebrill 2023

Cyhoeddwyd: 3 Ebrill 2023

Diweddarwyd diwethaf: 12 Medi 2024

Mae Ofcom wedi agor rhaglen orfodi ar draws y diwydiant yn sgil methiant i weithredu proses newydd Newid Un Cam erbyn y dyddiad cau, sef 3 Ebrill 2023.

Newid llinell dir

Cyhoeddwyd: 27 Chwefror 2017

Diweddarwyd diwethaf: 11 Medi 2024

Mae'r canllaw hwn yn esbonio beth sydd angen i chi wneud wrth newid eich llinell dir i ddarparwr newydd

Letter to industry: Extension of NoT+ consumer protections

PDF ffeil, 134.71 KB

Cyhoeddwyd: 6 Medi 2024

Diweddarwyd diwethaf: 10 Medi 2024

Datganiad: Newid sy'n fwy cyflym, hwylus a dibynadwy

Cyhoeddwyd: 3 Chwefror 2021

Diweddarwyd diwethaf: 6 Medi 2024

Rydym yn ymgynghori ar ddiwygiadau arfaethedig i roi'r penderfyniadau hyn ar waith o 3 Ebrill 2023.

Diweddariad: Rhaglen orfodi Ofcom i fethiant i weithredu One Touch Switch

Cyhoeddwyd: 12 Mawrth 2024

Ofcom has provided an update on its enforcement programme regarding the industry failure to launch a new simpler broadband switching process by the regulatory deadline of 3 April 2023.

Own-initiative investigation into Etico Solutions Limited concerning its compliance with General Condition 22 – Service Migrations

Cyhoeddwyd: 23 Awst 2013

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

The latest change to Ofcom’s Competition and Consumer Enforcement Bulletin was made and relates to Own-initiative investigation into Etico Solutions Limited concerning its compliance with General Condition 22 – Service Migrations

Own-initiative investigation into True Telecom's compliance with GC22, GC9 and relevant consumer protection legislation

Cyhoeddwyd: 20 Hydref 2016

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

Ofcom has opened this investigation into True Telecom's compliance with General Condition 22 (GC22), General Condition 9 (GC9) and relevant consumer protection legislation following complaints received from consumers.

Own-initiative investigation: Monitoring and enforcement of Fixed-Line Providers' compliance with rules concerning their sales and marketing activities and their use of Cancel Other

Cyhoeddwyd: 29 Mawrth 2016

Diweddarwyd diwethaf: 8 Mawrth 2024

Ofcom is today announcing the closure of the General Condition 22 (GC22) monitoring and enforcement Programme (the Programme’) that was opened in September 2014.

Yn ôl i'r brig