Papur Trafod: Gwneud i farchnadoedd cyfathrebiadau weithio’n dda i gwsmeriaid – fframwaith ar gyfer asesu tegwch
- Dechrau: 17 Mehefin 2019
- Statws: Datganiad a gyhoeddwyd
- Diwedd: 12 Awst 2019
Mae sicrhau tegwch i gwsmeriaid yn flaenoriaeth barhaus i Ofcom ac mae gennym raglen waith i annog darparwyr i roi tegwch wrth galon eu busnesau. Rydym eisiau i bobl gael eu trin yn deg a chael bargen dda gan eu darparwr. Mae ein fframwaith tegwch yn egluro sut rydym yn debygol o asesu pryderon tegwch pan fyddant yn codi a’r mathau o broblemau a allai sbarduno gweithredu gennym ni.
Ym mis Mehefin 2019, fe wnaethom lunio fframwaith tegwch drafft a cheisio barn ar ein dull gweithredu arfaethedig. Mae'r ddogfen hon yn crynhoi'r prif bwyntiau a godwyd mewn ymateb i'r papur trafod, yn rhoi ein hymateb iddynt ac yn egluro ein fframwaith terfynol.
Prif ddogfennau
Dogfennau cysylltiedig
Ymatebion
Enw'r ymatebwr | Math |
---|---|
BT Group (PDF File, 540.4 KB) | Sefydliad |
Campaign to Retain Payphones (PDF File, 93.0 KB) | Sefydliad |
Citizens Advice (PDF File, 314.9 KB) | Sefydliad |
Communications Consumer Panel and the Advisory Committee for Older and Disabled People (PDF File, 364.1 KB) | Sefydliad |
Consumer Council for Northern Ireland (PDF File, 367.4 KB) | Sefydliad |