8 Chwefror 2022

Datgelu’r cwynion diweddaraf am ddarparwyr telathrebu a theledu drwy dalu

Heddiw mae Ofcom wedi cyhoeddi'r tablau cynghrair diweddaraf ar y cwynion rydym yn eu derbyn am brif gwmnïau ffôn cartref, band eang, gwasanaethau symudol a theledu-drwy-dalu y DU.

Mae'r adroddiad chwarterol yn datgelu nifer y cwynion a wnaed i Ofcom rhwng misoedd Gorffennaf a Medi y llynedd ac yn dangos bod cwynion yn gyffredinol ar eu lefelau isaf erioed.

Gwelodd tri o'r pedwar sector - band eang, llinell dir a theledu-drwy-dalu - i gyd ostyngiad yn nifer y cwynion yn y chwarter hwn, gyda bron pob darparwr yn gweld gwelliant yn eu ffigurau. Yn achos symudol talu'n fisol, roedd cwynion ar yr un lefel hanesyddol isel â'r chwarter diwethaf.

Cynhyrchodd TalkTalk a Shell Energy y nifer uchaf o gwynion ar gyfer band eang, yn bennaf o ganlyniad i ddiffygion a phroblemau gwasanaeth.

TalkTalk hefyd oedd y darparwr llinell dir y cwynwyd fwyaf amdanynt, a denodd EE a Sky y nifer isaf o gwynion am fand eang a llinell dir.

iD Mobile, Vodafone a Virgin Mobile oedd y gweithredwyr symudol y cwynwyd fwyaf amdanynt, a chynhyrchodd Virgin Media y nifer uchaf o gwynion am deledu-drwy-dalu. Y prif reswm dros gwynion gan gwsmeriaid i Ofcom oedd y ffordd y mae'r cwmnïau hyn yn trin eu cwynion.

Denodd EE, Tesco Mobile a Sky y nifer isaf o gwynion yn y sector symudol, a Sky oedd y darparwr teledu-drwy-dalu y cwynwyd leiaf amdano.

Mae cwynion wedi cwympo i'r lefel isaf erioed, ac rydym yn disgwyl i ddarparwyr ddal ati i gyflawni'r safonau uchaf. Os ydych yn anfodlon â'ch darparwr, mae'n werth siopa o gwmpas.

Rydym wedi'i gwneud yn haws nag erioed i newid darparwr, a gallech gael gwell gwasanaeth i gwsmeriaid yn ogystal ag arbed arian.

Fergal Farragher, Cyfarwyddwr Diogelu Defnyddwyr Ofcom

Mae'r wybodaeth a gyhoeddwn am gwynion yn helpu pobl i gymharu cwmnïau wrth siopa o gwmpas am ddarparwr newydd ac yn annog cwmnïau i wella'u perfformiad. Mae ein hyb ansawdd gwasanaeth yn cynnig gwybodaeth bellach ar sut y gall pobl ddewis y darparwr sydd orau iddynt.

Er na all Ofcom ddatrys cwynion unigol, rydym yn cynnig cyngor i ddefnyddwyr, ac mae'r wybodaeth a dderbyniwn yn gallu arwain at lansio ymchwiliadau.

Dylai unrhyw un sy'n cael problemau gwyno i'w darparwr yn y lle cyntaf. Os ydynt yn anfodlon ar y canlyniad, gall pobl fynd â'r gŵyn at ombwdsmon annibynnol, a fydd yn archwilio'r achos ac yn gwneud dyfarniad arno.

Cwynion am fand eang fesul 100,000 o gwsmeriaid

Table showing broadband complaints per 100,000 subscribers. It illustrates the providers receiving the fewest complaints at the top of the table and those receiving the most complaints are placed at the bottom of the table. The results are as follows: EE 4, Sky 5, BT 9, Industry average 10, Vodafone 12, Plusnet 13, Virgin Media 15, Shell Energy, and TalkTalk 17.

Graph showing trend data on residential consumer complaints received by Ofcom across fixed broadband by communications provider. It shows the fixed broadband complaints per 100,000 subscribers for the Q4 2019 – Q3 2021 period. TalkTalk and Shell Energy generated the highest volume of fixed broadband complaints (at 17) in Q3 2021 followed by Virgin Media at 15. EE and Sky generated the lowest volume of fixed broadband complaints at 4 and 5 respectively.

Cwynion am llinell dir cartref fesul 100,000 o gwsmeriaid

Table showing landline complaints per 100,000 subscribers. It illustrates the providers receiving the fewest complaints at the top of the table and those receiving the most complaints are placed at the bottom of the table. The results are as follows: EE 3, Sky 3, Vodafone 4, industry average 6, BT 6, Plusnet 8, Virgin Media 8, Shell Energy 9, TalkTalk 11.
Graph showing trend data on residential consumer complaints received by Ofcom across landline by communications provider. It shows the landline complaints per 100,000 subscribers for the Q4 2019 – Q3 2021 period. TalkTalk generated the highest volume of landline complaints (at 11) in Q3 2021 followed by Shell Energy at 9. EE and Sky generated the lowest volume of landline complaints at 3.

Cwynion am symudol talu'n fisol fesul 100,000 o gwsmeriaid

Table showing mobile complaints per 100,000 subscribers. It illustrates the providers receiving the fewest complaints at the top of the table and those receiving the most complaints are placed at the bottom of the table. The results are as follows: EE 1, Tesco Mobile 1, Sky Mobile 2, industry average 2, O2 2, BT Mobile 2, Three 3, Virgin Media 3, Vodafone 3, and iD Mobile 4.
Graph showing trend data on residential consumer complaints received by Ofcom across pay-monthly mobile by communications provider. It shows the pay-monthly mobile complaints per 100,000 subscribers for the Q4 2019 – Q3 2021 period. iD Mobile generated the highest volume of pay-monthly mobile complaints (at 4) in Q3 2021 followed by Vodafone and Virgin Mobile at 3. EE and Tesco Mobile generated the lowest volume of complaints at 1.

Cwynion am deledu-drwy-dalu fesul 100,000 o gwsmeriaid

Table showing pay-TV complaints per 100,000 subscribers. It illustrates the providers receiving the fewest complaints at the top of the table and those receiving the most complaints are placed at the bottom of the table. The results are as follows: Sky 1, TalkTalk 2, industry average 3, BT 6, and Virgin Media 8.
Graph showing trend data on residential consumer complaints received by Ofcom across pay tv by communications provider.   It shows the pay tv complaints per 100,000 subscribers for the Q4 2019 – Q3 2021 period.   Virgin Media generated the highest volume of pay-tv complaints (at 8) in Q3 2021 followed by TalkTalk at 6.  Sky generated the lowest volume of complaints at 1.

Maint cymharol o gwynion fesul gwasanaeth i bob 100,000 o danysgrifwyr

Graff yn dangos data tueddiadau ar gwynion preswyl gan ddefnyddwyr a dderbyniwyd gan Ofcom ar draws y llinell dir, band eang sefydlog, gwasanaethau symudol a theledu talu misol, gan ddarparwr cyfathrebu. Mae'n dangos nifer gymharol y cwynion fesul sector fesul 100,000 o danysgrifwyr ar gyfer cyfnod C1 2011 – C3 2021. Gostyngodd nifer gymharol y cwynion fesul 100,000 o danysgrifwyr ar gyfer band eang sefydlog o 12 i 10, llinell dir o 7 i 6, a thalu teledu o 4 i 3. Arhosodd tâl symudol bob mis yr un fath sef 2.

Rhoi barn am y dudalen hon

Oedd y dudalen hon yn ddefnyddiol?

Related content