Ym mis Gorffennaf 2010, lansiodd Llywodraeth y DU ei Chynllun Gweithredu ar Radio Digidol. Fel rhan o hwn, gofynnodd i Ofcom lunio adolygiad blynyddol o’r farchnad radio digidol
Lansiwyd y Cynllun Gweithredu i sicrhau y bydd y broses o newid i ddigidol ym maes radio, os a phryd y bydd hynny’n digwydd, yn cael ei chyflwyno ar adeg pan fydd y farchnad yn barod, ac mewn ffordd a fydd yn diogelu anghenion gwrandawyr.
Dywedodd Llywodraeth y DU byddai’n ystyried penderfyniad ynghylch a ddylid gosod dyddiad ar gyfer y newid i radio digidol pan gyflawnwyd y meini prawf canlynol:
Cwblhawyd y Cynllun Gweithredu ym mis Tachwedd 2013 ac ar 16 Rhagfyr 2013, cyhoeddodd yr Adran dros Ddiwylliant, y Cyfryngau a Chwaraeon nad oedd yr amser yn briodol i ymrwymo i’r newid i radio digidol er bod twf cyson wedi bod yn y nifer sy'n
gwrando’n ddigidol. Cyhoeddwyd y fersiwn olaf o’r Cynllun Gweithredu ar Radio Digidol ym mis Ionawr 2014.
Yn yr adroddiad hwn defnyddir ‘radio digidol’ yn ei ystyr ehangaf i gynnwys pob llwyfan a thechnoleg sy’n galluogi gwrandawyr i ddefnyddio gwasanaethau radio digidol.
Dyma wythfed cyhoeddiad blynyddol Ofcom am y cynnydd sy’n digwydd gyda radio digidol yn y DU. Bwriad cyhoeddi'r adroddiad yw rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf am argaeledd radio digidol, y nifer sy’n manteisio arno, patrymau gwrando ac agweddau at radio digidol yn unol â chais y Llywodraeth yn wreiddiol yn 2010 fel rhan o’i Chynllun Gweithredu ar Radio Digidol.
Mae'r adroddiad hwn yn defnyddio data o ymchwil defnyddwyr Ofcom ei hun ac ymchwil RAJAR yn bennaf; mae’n arf cyfeirio ar gyfer diwydiant, rhanddeiliaid a defnyddwyr. Rydym wedi cyhoeddi’r data mewn adnodd rhyngweithiol.
Y Farchnad Gyfathrebu: Adroddiad ar Radio Digidol 2017 (PDF, 151.5 KB)
The Communications Market: Digital Radio Report 2017 (PDF, 173.1 KB)
Dyma seithfed cyhoeddiad blynyddol Ofcom am y cynnydd sy’n digwydd gyda radio digidol yn y DU. Bwriad cyhoeddi'r adroddiad yw rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf am argaeledd radio digidol, y nifer sy’n manteisio arno, patrymau gwrando ac agweddau at radio digidol yn unol â chais y Llywodraeth yn wreiddiol yn 2010 fel rhan o’i Chynllun Gweithredu ar Radio Digidol.
Mae'r adroddiad hwn yn defnyddio data o ymchwil defnyddwyr Ofcom ei hun ac ymchwil RAJAR yn bennaf; mae’n arf cyfeirio ar gyfer diwydiant, rhanddeiliaid a defnyddwyr.
Y Farchnad Gyfathrebu: Adroddiad ar Radio Digidol (PDF, 1.3 MB)
Mae'r cynnwys hwn ar gael yn Saesneg yn unig.
This report is Ofcom's sixth annual publication on the progress of digital radio in the UK. It is intended to provide an update on the availability, take-up, listening patterns, and attitudes towards digital radio, as requested by Government in 2010 as part of the Digital Radio Action Plan. This report primarily uses data from RAJAR and Ofcom's own consumer research; it serves as a reference tool for industry, stakeholders and consumers.
The Communications Market: Digital Radio Report 2015 (PDF, 732.8 KB)
Mae'r cynnwys hwn ar gael yn Saesneg yn unig.
This is Ofcom's fifth Digital Radio Report and it serves as an update to the data points in the previous reports that were produced as part of the Action Plan. Section 2 looks at availability and coverage, Sections 3 and 4 outline current take-up and listening patterns, and Section 5 draws on Ofcom's consumer research to cover attitudes of, and awareness towards, digital radio.
The Communications Market: Digital Radio Report 2014 (PDF, 975.1 KB)
Mae'r cynnwys hwn ar gael yn Saesneg yn unig.
The Communications Market: Digital Radio Report 2013 (PDF, 847.7 KB)
Mae'r cynnwys isod ar gael yn Saesneg yn unig.
The Communications Market: Digital Radio Report 2012 (PDF, 969.4 KB)
Mae'r cynnwys isod ar gael yn Saesneg yn unig.
The Communications Market: Digital Radio Report (PDF, 472.5 KB)
Mae'r cynnwys isod ar gael yn Saesneg yn unig.
The Communications Market: Digital Radio Report (PDF, 475.2 KB)