Ymchwiliad i berfformiad ansawdd gwasanaeth y Post Brenhinol yn 2022/23

15 May 2023

Ar gau

Ymchwiliad i Royal Mail Group Limited (Y Post Brenhinol)
Achos wedi’i agor 15 May 2023
Case closed 13 November 2023
Crynodeb

Ymchwiliwyd i weld a yw’r Post Brenhinol wedi cydymffurfio â’i dargedau perfformiad ansawdd gwasanaeth, a osodwyd ar y Post Brenhinol yn amod 1.9.1 y Darparwr Gwasanaeth Cyffredinol Dynodedig yn ystod 2022/23.

Darpariaeth(au) cyfreithiol perthnasol

Amod 1.9.1 y Darparwr Gwasanaeth Cyffredinol Dynodedig, ac Atodlen 7 i'r Ddeddf Gwasanaethau Post 2011

Heddiw mae Ofcom wedi paratoi fersiwn anghyfrinachol o'r Penderfyniad a roddwyd i'r Post Brenhinol ar 13 Tachwedd 2023.

Ansawdd Gwasanaeth y Post Brenhinol 22-23 - penderfyniad terfynol (PDF, 591.3 KB) (Saesneg yn unig).


Cyswllt Y tîm gorfodi (enforcement@ofcom.org.uk)
Cyfeirnod yr achos CW/01271/04/23