Cwyno am wasanaethau symudol, ffôn cartref neu'r rhyngrwyd
Cwyno am wasanaethau teledu, radio, ar-alw neu lwyfan rhannu fideos
Cwyno am wasanaethau post
Cysylltwch â ni drwy’r ffôn neu lythyr
I sgwrsio gyda ni am wasanaethau ffôn neu'r rhyngrwyd, neu raglenni teledu neu radio ffoniwch:
Os ydych chi’n fyddar neu â nam ar eich lleferydd, gallwch gysylltu â ni drwy gyfnewid testun. Dysgwch sut i lwytho’r ap cyfnewid testun i lawr ar gyfer ffonau clyfar, dyfeisiau tabled neu gyfrifiaduron.
Os oes gennych chi ffôn testun a’ch bod am ein ffonio ni’n uniongyrchol, ffoniwch 020 7981 3043. (Dim ond ar gyfer galwadau rhwng ffonau testun y mae’r rhifau hyn yn gweithio.)
I gysylltu â ni gan ddefnyddio Iaith Arwyddion Prydain, defnyddiwch ein gwasanaeth cyfnewid fideo.
Rydyn ar agor rhwng 9.00am a 5.00pm o ddydd Llun i ddydd Gwener.
I gyflwyno cwyn yn ysgrifenedig, ysgrifennwch at: Ofcom, PO Box 1285, Warrington WA1 9GL.
Ar gyfer cwynion lle rydych chi'n meddwl eich bod chi neu eich sefydliad wedi cael eich trin yn anheg a /neu bod eich preifatrwydd wedi ei effeithio mewn rhaglen, anfonwch eich cwyn yn syth at yr adran Preifatrwydd a Thegwch yng nghyfeiriad ein prif swyddfa yn Llundain isod.
Ofcom
Riverside House
2a Southwark Bridge Road
Llundain
SE1 9HA
Gallwch chi lenwi ffurflen gwynion ar-lein ynghylch agweddau penodol sy’n ymwneud â’r ffôn, y rhyngrwyd, teledu radio a gwasanaethau ar alw. Dysgwch ragor am y mathau o gwynion rydyn ni’n mynd i’r afael â nhw, neu dilynwch y dolenni isod i:
Cwyno am wasanaethau symudol, ffôn cartref neu wasanaethau’r rhyngrwyd