I gael gwybodaeth am brofiad defnyddwyr o ddefnyddio ffonau symudol, fe sefydlon ni banel o ddefnyddwyr ffonau symudol a lwythodd ap i lawr i'w ffôn symudol Android. Mae’r ap yn casglu gwybodaeth am y ffordd y maent yn defnyddio’u dyfais, yn mesur perfformiad gwasanaethau’r ap a ddefnyddir, ac yn gofyn i’r defnyddiwr am eu barn am ansawdd y cysylltiad. Mae hyn yn ein galluogi i gael gwybod rhagor am brofiad defnyddwyr o ddefnyddio ffonau symudol a sut mae hyn yn amrywio yn ôl nifer o ffactorau gan gynnwys lleoliad daearyddol, technoleg y rhwydwaith, yr amser o'r dydd, y rhaglenni a’r rhwydwaith symudol a ddefnyddir.
Mae'r ymchwil hwn yn rhan o raglen waith ehangach gan Ofcom i ymchwilio ac i ddarparu gwybodaeth am ansawdd ffonau symudol. Mae'r data yn yr adroddiad hwn, sydd ar gael yn Gymraeg, yn berthnasol i berfformiad pan mae'r darpariaeth rhwydwaith ar gael wrth ddarparwr. Fodd bynnag, y penderfynwr pwysicaf o brofiad y defnyddiwr yw argaeledd y signal symudol a'i ansawdd. Mae gwiriwr band eang a symudol Ofcom, sydd ar gael yn Gymraeg, yn darparu gwybodaeth fanwl am ddarpariaeth symudol o'r 4 gweithredwr symudol mwyaf ar draws y DU.
Y profiad defnyddwyr symudol: Methodoleg Technegol yn Saesneg (PDF, 250.5 KB)
Y profiad defnyddwyr symudol: Methodoleg Ystadegol yn Saesneg (PDF, 205.9 KB)
Mae'r cynnwys isod ar gael yn Saesneg yn unig.
This report summarises the initial results from Ofcom’s new mobile research, which is designed to measure the consumer experience of using mobile services.
It provides information on data service availability, and the performance of mobile voice and data services.
The purpose of this first report is to present a high-level picture of the consumer experience of using mobile services, and it does not include data comparing the performance of mobile network operators. We will look to extend the scope of future reports to include comparisons of consumers’ experience by mobile network operator and location.
We welcome feedback on this report at mobileresearchapp@ofcom.org.uk
This research is part of a wider programme of work by Ofcom to research and provide information about mobile quality of service, which also includes our Smartphone Cities research and our broadband and mobile checker app.
The consumer mobile experience: Measuring consumer experience of using mobile services (PDF, 4.4 MB)
The consumer mobile experience: Statistical methodology (PDF, 42.5 KB)
The consumer mobile experience: Technical methodology (PDF, 108.2 KB)