Enforcement programme: Industry's failure to implement One Touch Switch by deadline of 3 April 2023

3 April 2023

Ar agor

Gwybodaeth am y rhaglen Industry's failure to implement One Touch Switch by deadline of 3 April 2023
Achos wedi’i agor 3 April 2023
Crynodeb

Providers of fixed landline and broadband services were required to implement the new One Touch Switch (OTS) process by 3 April 2023. OTS is designed to make it easier and quicker for customers to switch their services.

Industry have failed to implement the new process on time, so we have opened an enforcement programme to make sure that relevant providers deliver OTS to a high standard, and in accordance with the agreed specifications, as quickly as possible.

Darpariaeth(au) cyfreithiol perthnasol

General Conditions C7.18 – C7.27 (3 April 2023 version)

Ar 13 Rhagfyr 2023, cyhoeddodd The One Touch Switch Company (“TOTSCo”) nad oedd modd cyflawni'r dyddiad targed - 14 Mawrth 2024 - ar gyfer lansio Newid Un Cam (“One Touch Switch - OTS”) ar draws y diwydiant mwyach. Gwnaeth TOTSCo ei benderfyniad yn sgil cyfathrebu â BT, Sky, TalkTalk a VMO2.

Ar ôl derbyn y wybodaeth hon, ysgrifennodd Ofcom at bob un o’r pedwar darparwr i nodi ein pryderon am oedi dro ar ôl tro, ac i’w gwneud yn ofynnol iddynt benderfynu’n derfynol ar ddyddiad lansio ar fyrder, sef y dyddiad gweithredu cynharaf posibl ar gyfer Newid Un Cam. Heddiw, cyhoeddodd TOTSCo ddyddiad lansio newydd ar gyfer Newid Un Cam ar draws y diwydiant fel 12 Medi 2024.

Rydym wedi cael sicrwydd ysgrifenedig gan BT, Sky, TalkTalk a VMO2 y gellir cyflawni'r dyddiad hwn, ac rydym wedi ceisio sicrwydd ar wahân gan OTA, fel ein cynghorwyr technegol penodedig, bod y dyddiad hwn yn gyraeddadwy.

Fodd bynnag, o ystyried yr oedi hir iawn cyn lansio Newid Un Cam, mae Ofcom yn cynyddu lefel yr oruchwyliaeth weithredu gyda’r ddau ddarparwr hyn yn ogystal â TOTSCo ar wahân, fel y corff diwydiant a benodwyd gan ddarparwyr cyfathrebiadau i reoli lansio Newid Un Cam, a’i weithrediad dilynol.

Rydym yn parhau i bwysleisio ein disgwyliadau a’r pwysigrwydd i bob un cyfranogwr y diwydiant ddefnyddio eu holl ymdrechion i ddarparu Newid Un Cam at safon uchel erbyn 12 Medi 2024 a defnyddio’r holl adnoddau angenrheidiol i gyflawni hyn.

Ar wahân i hynny bydd Ofcom, yn seiliedig ar y dystiolaeth rydym eisoes wedi’i chywain, yn adolygu ymddygiad holl gyfranogwyr y diwydiant ers ein datganiad yn 2021 er mwyn penderfynu a fydd yn briodol neu’n angenrheidiol agor ymchwiliadau unigol ar ôl lansio. Bydd yr ystyriaethau hyn yn cynnwys BT, Sky, TalkTalk a VMO2, yn ogystal ag unrhyw ddarparwyr eraill y teimlwn ei fod yn angenrheidiol craffu ymhellach arnynt.

Yn y pen draw mae'r oedi parhaus gan ddiwydiant wedi achosi i gwsmeriaid fod ar eu colled o ran manteision proses newid gyflymach a mwy effeithiol. Bydd Ofcom yn parhau i ddwyn darparwyr i gyfrif am eu methiannau i ddarparu’r buddion hyn i ddefnyddwyr.


Cyswllt Y tîm gorfodi (enforcement@ofcom.org.uk)
Cyfeirnod yr achos CW/01268/03/23