Datganiad: Offer Cymharu Digidol – newidiadau i gynllun achredu gwirfoddol Ofcom
- Dechrau: 17 Rhagfyr 2019
- Statws: Datganiad a gyhoeddwyd
- Diwedd: 28 Chwefror 2020
Datganiad wedi'i gyhoeddi 27 Hydref 2020
Mae Ofcom yn credu y dylai pob cwsmer ffôn, band eang a theledu drwy dalu gael bargen deg. Rydyn ni eisiau i gwsmeriaid siopa gyda hyder, gwneud dewisiadau doeth a chael y fargen iawn ar gyfer eu hanghenion. Mae offer cymharu, fel gwefannau cymharu prisiau, yn darparu gwasanaeth gwerthfawr i bobl sy’n defnyddio’r ystod eang o gynnyrch ffôn, band eang a theledu drwy dalu sydd ar gael heddiw.
Mae gennym gynllun achredu gwirfoddol y gall offer cymharu ymuno ag ef, ar yr amod eu bod yn cyrraedd safonau penodol. Rydyn ni’n gwneud hyn i helpu i feithrin ymddiriedaeth yn y gwasanaeth maen nhw’n ei gynnig i gwsmeriaid. Mae’r ddogfen hon yn nodi ein penderfyniad terfynol ar sut y byddwn yn diwygio’r cynllun, fel ei fod yn parhau i fod o fudd i gwsmeriaid ac i sicrhau y cydymffurfir â deddfwriaeth Ewropeaidd newydd.
Prif ddogfennau
Dogfennau cysylltiedig
Ymatebion
Enw'r ymatebwr | Math |
---|---|
Broadband.co.uk (PDF File, 84.5 KB) | Sefydliad |
BroadbandSpeedChecker (PDF File, 162.6 KB) | Sefydliad |
BT (PDF File, 290.2 KB) | Sefydliad |
Communications Consumer Panel and ACOD (PDF File, 83.9 KB) | Sefydliad |
Decision Tech (PDF File, 94.8 KB) | Sefydliad |