Taclo galwadau a negeseuon niwsans

21 Hydref 2013

Mae nifer o wahanol fathau o alwadau a negeseuon niwsans, y prif rai yw galwadau telewerthu byw, negeseuon testun sbam, galwadau marchnata wedi'u hawtomeiddio, galwadau mud a galwadau sy'n cael eu gadael.

Mae Ofcom wedi sefydlu Memorandwm o Ddealltwriaeth gyda naw darparwr cyfathrebiadau sylweddol. Mae hwn yn gosod fframwaith ar gyfer cydweithio gwirfoddol am fesurau technegol rhwng y sefydliadau sy'n gweithio gyda'i gilydd, yn cynnwys sut fyddan nhw'n cyflawni'r nod cyffredin o leihau effaith galwadau niwsans anghyfreithlon ar ddefnyddwyr.

Mae'r ddogfen isod ar gael yn Saesneg yn unig.

Nuisance Calls (Technical Measures) Memorandum of Understanding (MoU) (PDF, 128.4 KB)

Nuisance Calls (Technical Measures for Transit CPs) Memorandum of Understanding (MoU) (PDF, 236.8 KB)