Mae gwasanaethau Cyfathrebiadau yn gynyddol bwysig i ddinasyddion a defnyddwyr. Mae pobl mewn amgylchiadau bregus yn arbennig yn debygol o ddibynnu ar wasanaethau cyfathrebu, penodol er enghraifft, os nad ydynt yn gallu gadael eu cartrefi yn hawdd oherwydd salwch neu anabledd. Yn yr adroddiad hwn, rydym yn cyflwyno amrywiaeth o ddata am argaeledd, defnydd a fforddiadwyedd eu gwasanaethau cyfathrebiadau. Mae hyn yn ein helpu i ddeall yn well sut mae'r sector gyfathrebiadau yn cyflawni anghenion defnyddwyr sydd o dan amgylchiadau sy'n eu gwneud yn fregus.
Mynediad a Chynhwysiant yn 2018 (Crynodeb gweithredol)(PDF, 217.0 KB)
Mae;r dogfennau isod ar gael yn Saesneg yn unig.
Access and Inclusion in 2018: full report (PDF, 659.9 KB)
Access and Inclusion in 2018: annexes (PDF, 316.2 KB)
Research summary: Disabled consumers (PDF, 1.6 MB)
Research summary: Hearing-impaired consumers (PDF, 2.2 MB)
Research summary: Consumers with learning disabilities (PDF, 1.5 MB)
Research summary: Mobility-impaired consumers (PDF, 1.4 MB)
Research summary: Multiple-impaired consumers (PDF, 1.5 MB)
Research summary: Visually-impaired consumers (PDF, 1.4 MB)
Crynodeb gweithredol, Cymraeg (Executive summary, Welsh) (PDF, 232.2 KB)
Mae;r dogfennau isod ar gael yn Saesneg yn unig.
Access and Inclusion report (PDF, 614.5 KB)
Research summary: Disabled consumers (PDF, 3.8 MB)
Research summary: Hearing-impaired consumers (PDF, 3.3 MB)
Research summary: Consumers with learning disabilities (PDF, 3.9 MB)
Research summary: Mobility-impaired consumers (PDF, 3.8 MB)
Research summary: Multiple-impaired consumers (PDF, 3.6 MB)
Research summary: Visually-impaired consumers (PDF, 2.4 MB)
Switching and engagement activity in 2016 infographic (PDF, 376.1 KB)