Hygyrchedd

Phones-Accessibility

Gwasanaethau cyfnewid fideo brys i ddefnyddwyr byddar Iaith Arwyddion Prydain yn achub bywydau

Cyhoeddwyd: 30 Mai 2025

Mae astudiaeth newydd gan Ofcom wedi canfod bod gwasanaethau cyfnewid fideo sy'n cysylltu defnyddwyr byddar Iaith Arwyddion Prydain (BSL) â'r gwasanaethau brys yn achub bywydau'n llwyddiannus.

Gwerthusiad o’r ffordd y mae gwasanaethau cyfnewid fideo brys yn cael eu rheoleiddio

Cyhoeddwyd: 30 Mai 2025

Ym mis Mehefin 2022, daeth rheolau Ofcom i rym a oedd yn galluogi defnyddwyr byddar Iaith Arwyddion Prydain (BSL) i gysylltu â'r gwasanaethau brys drwy wneud galwad fideo. Yn yr adroddiad hwn, rydym yn archwilio effaith y rheoliad trosglwyddo fideo brys ar ddefnyddwyr byddar Iaith Arwyddion Prydain.

Datganiad: Cyfnewid fideo brys

Cyhoeddwyd: 16 Chwefror 2021

Diweddarwyd diwethaf: 30 Mai 2025

Mae Ofcom eisiau sicrhau y gall pobl anabl gysylltu â'r gwasanaethau brys yn hwylus. Rydym wedi penderfynu i fynnu darpariaeth gwasanaeth cyfnewid fideo brys.

Crynodeb o reolau Ofcom ar gyfer darparwyr ffôn a band eang

Cyhoeddwyd: 19 Gorffennaf 2023

Diweddarwyd diwethaf: 25 Ebrill 2025

Canllaw i rai o'r pwysicaf o reoliadau telathrebu, arweiniad a chynlluniau gwirfoddol Ofcom - rhai y dylai pob darparwr ffôn neu fand eang wybod amdanynt.

Diwygiadau i Amodau Hawliau Cyffredinol

Cyhoeddwyd: 15 Rhagfyr 2022

Diweddarwyd diwethaf: 22 Ebrill 2025

Dolenni i ddatganiadau ar newidiadau i Amodau Hawliau Cyffredinol.

Amodau Hawliau Cyffredinol

Cyhoeddwyd: 16 Awst 2023

Diweddarwyd diwethaf: 22 Ebrill 2025

Mae’r Amodau Hawliau Cyffredinol yn amodau rheoleiddio mae’n rhaid i bob darparwr gwasanaeth a rhwydwaith cyfathrebiadau electronig yn y DU gydymffurfio â nhw er mwyn cael darparu gwasanaeth yn y DU.

Frequently asked questions

Cyhoeddwyd: 4 Awst 2016

Diweddarwyd diwethaf: 4 Hydref 2024

Frequently asked questions on the accessibility of communication services.

Mynediad a chynhwysiad

Cyhoeddwyd: 14 Ionawr 2019

Diweddarwyd diwethaf: 30 Gorffennaf 2024

Yn yr adroddiad hwn cewch amrywiaeth o ddata am argaeledd, defnydd a fforddiadwyedd gwasanaethau cyfathrebiadau.

Pwysigrwydd cael gwybodaeth am gymorth dyledion gan ddarparwyr

Cyhoeddwyd: 17 Mai 2024

Yn ddiweddar, mae Ofcom wedi cyhoeddi ymchwil sy’n edrych ar brofiadau cwsmeriaid telegyfathrebiadau ac ar yr wybodaeth y maent yn ei chael gan eu darparwyr am gymorth dyledion.

Cwsmeriaid telegyfathrebiadau yn troi at eu darparwyr am gyngor ar ddyledion

Cyhoeddwyd: 17 Mai 2024

Mae pedwar o bob pum cwsmer telegyfathrebiadau sy’n chwilio am wybodaeth am gymorth gyda dyled yn troi at eu darparwr am hynny, yn ôlymchwil newydd gan Ofcom.

Yn ôl i'r brig