Defnydd oedolion o'r cyfryngau a'u hagweddau atynt
Mae'r adroddiad blynyddol am ddefnydd oedolion o'r cyfryngau a'u hagweddau atynt yn darparu tystiolaeth am y defnydd o'r cyfryngau, yr agweddau a dealltwriaeth ohonynt, a sut mae'r rhain yn newid dros amser, ymhlith oedolion y DU sy'n 16 oed ac uwch.
Adroddiad defnydd oedolion o’r cyfryngau a'u hagweddau atynt 2022
Mae'n gyfrifoldeb ar Ofcom i hyrwyddo ymwybyddiaeth o'r cyfryngau a chyflawni ymchwil iddi. Gan alw'n bennaf ar ein harolygon Traciwr Ymwybyddiaeth Oedolion o'r Cyfryngau meintiol, mae'r adroddiad hwn yn darparu tystiolaeth o ddefnydd o'r cyfryngau, agweddau atynt a dealltwriaeth ohonynt ymysg oedolion 16 oed ac yn hŷn yn y DU.
Mae'r adroddiad yn ddogfen gyferiol ar gyfer diwydiant, rhanddeiliaid a'r cyhoedd. Mae'n cefnogi ein gwaith ymwybyddiaeth o'r cyfryngau ehangach a'n rhaglen Gwneud Synnwyr o'r Cyfryngau
Adroddiad Defnydd Oedolion o'r Cyfryngau a'u Hagweddau Atynt 2021
Adults' media use and attitudes report 2022 – interactive data (Saesneg yn unig)
Mae data sylfaenol Traciwr Ymwybyddiaeth Oedolion o'r Cyfryngau ar gael yn ein calendr datganiad ystadegol yn ogystal â'r holiaduron a'r adroddiad technegol.
Allgáu digidol ymysg oedolion yn y DU
Am y tro cyntaf, rydym hefyd heddiw wedi cyhoeddi adolygiad o ymchwil Ofcom ar allgáu digidol ymysg oedolion yn y DU.
Mae'r adroddiad hwn yn rhoi trosolwg o ymchwil hanesyddol Ofcom ar allgáu digidol ac effeithiau mwy diweddar y pandemig Covid-19, y rhai cadarnhaol a'r rhai negyddol.
Mae'r adroddiad yn dangos bod nifer yr oedolion yn y DU na allant gael mynediad i'r rhyngrwyd wedi gostwng yn gyson yn y blynyddoedd cyn y pandemig, a bod y pandemig wedi gwneud pobl yn fwy dibynnol ar fynediad i'r rhyngrwyd nag erioed o'r blaen.
Allgáu digidol: Adolygiad o ymchwil Ofcom i allgáu digidol ymysg oedolion yn y DU (PDF, 159.8 KB)
Mae'r adroddiad hwn yn archwilio ymwybyddiaeth oedolion o'r cyfryngau. Diffiniad Ofcom o ymwybyddiaeth o'r cyfryngau yw 'y gallu i ddefnyddio, deall a chreu cyfryngau a chyfathrebiadau mewn amrywiaeth o gyd-destunau'. Mae'r adroddiad yn ddogfen gyfeiriol ar gyfer diwydiant, rhanddeiliaid a'r cyhoedd.
Mae Deddf Cyfathrebu 2003 yn rhoi cyfrifoldeb ar Ofcom i hyrwyddo ymwybyddiaeth o'r cyfryngau, a chyflawni ymchwil iddo. Mae'r adroddiad yn cefnogi ein gwaith yn y maes hwn a'n rhaglen Gwneud Synnwyr o'r Cyfryngau ehangach.
Agweddau oedolion a’u defnydd o gyfryngau 2020/21 (PDF, 3.1 MB)
Mae'r cynnwys isod ar gael yn Saesneg yn unig:
Adult's media use and attitudes report 2020/21 - interactive data
Adults' media use and attitudes report 2020/21 – chart pack (PDF, 5.3 MB)
Adults’ media use and attitudes report 2020/21 – data tables (PDF, 5.6 MB)
Adults’ media use and attitudes report 2020/21 – data tables (XLSX, 453.7 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020/21 – questionnaire (PDF, 457.3 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020/21 – technical report (PDF, 214.2 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020/21 – walking boots showcard (PDF, 142.9 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020/21 – respondent-level data (CSV, 3.9 MB)
Digital Exclusion Survey 2020/21 – data tables (XLSX, 100.1 KB)
Agweddau oedolion a’u defnydd o gyfryngau 2020 (PDF, 2.0 MB)
Mae'r cynnwys isod ar gael yn Saesneg yn unig
Adults' media use and attitudes report 2020 – chart pack (PDF, 16.0 MB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – data tables (PDF, 1.9 MB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – data tables (XLSX, 837.0 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – subset data tables (PDF, 1.0 MB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – subset data tables (XLSX, 340.4 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – questionnaire (PDF, 390.5 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – technical report (PDF, 139.5 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – walking boots showcard (PDF, 178.3 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – raw data code book (CSV, 72.4 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2020 – respondent-level data (CSV, 17.5 MB)
Mae'r adroddiad hwn yn archwilio llythrennedd cyfryngau oedolion. Mae'n darparu tystiolaeth ar ddefnydd, agweddau a dealltwriaeth y cyfryngau ymysg oedolion yn y DU sy'n 16 oed a throsodd. Mae'n canolbwyntio ar y don bresennol o ymchwil a gynhaliwyd yn Hydref 2018 ac sy'n edrych ar unrhyw newidiadau dros amser. Mae'r adroddiad hwn hefyd yn tynnu ar ein gwybodaeth ansoddol am fywydau pobl yn y cyfryngau ymchwil ac olrhain technoleg feintiol. Mae'r adroddiad yn gyfeiriad ar gyfer diwydiant, rhanddeiliaid a defnyddwyr. Mae hefyd yn rhoi cyd-destun i'r gwaith y mae Ofcom yn ei wneud i hyrwyddo buddiannau defnyddwyr a dinasyddion yn y marchnadoedd a reoleiddiwn.
Mae Deddf Gyfathrebiadau 2003 yn rhoi cyfrifoldeb ar Ofcom i hyrwyddo, ac i wneud gwaith ymchwil ym maes llythrennedd y cyfryngau. Mae'r adroddiad hwn yn ategu ein gwaith yn y maes hwn.
Agweddau oedolion a’u defnydd o gyfryngau 2019 (PDF, 2.3 MB)
Mae'r cynnwys isod ar gael yn Saesneg yn unig
Adults' media use and attitudes report 2019 – chart pack (PDF, 2.0 MB)
Adults' media use and attitudes report 2019 – interactive data
Adults’ media use and attitudes report 2019 – data tables (PDF, 2.2 MB)
Adults’ media use and attitudes report 2019 – data tables (CSV, 637.2 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2019 – subset data tables (PDF, 3.9 MB)
Adults’ media use and attitudes report 2019 – subset data tables (CSV, 331.0 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2019 – questionnaire (PDF, 424.0 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2019 – technical report (PDF, 132.5 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2019 – walking boots showcard (PDF, 242.1 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2019 – respondent-level data (CSV, 4.4 MB)
Mae'r adroddiad hwn yn archwilio llythrennedd cyfryngau oedolion. Mae'n darparu tystiolaeth ar ddefnydd, agweddau a dealltwriaeth y cyfryngau ymysg oedolion yn y DU sy'n 16 oed a throsodd. Mae'n canolbwyntio ar y don bresennol o ymchwil a gynhaliwyd yn Hydref 2017 ac sy'n edrych ar unrhyw newidiadau dros amser. Mae'r adroddiad hwn hefyd yn tynnu ar ein gwybodaeth ansoddol am fywydau pobl yn y cyfryngau ymchwil ac olrhain technoleg feintiol. Mae'r adroddiad yn gyfeiriad ar gyfer diwydiant, rhanddeiliaid a defnyddwyr. Mae hefyd yn rhoi cyd-destun i'r gwaith y mae Ofcom yn ei wneud i hyrwyddo buddiannau defnyddwyr a dinasyddion yn y marchnadoedd a reoleiddiwn.
Mae Deddf Gyfathrebiadau 2003 yn rhoi cyfrifoldeb ar Ofcom i hyrwyddo, ac i wneud gwaith ymchwil ym maes llythrennedd y cyfryngau. Mae'r adroddiad hwn yn ategu ein gwaith yn y maes hwn.
Agweddau oedolion a’u defnydd o gyfryngau 2018 (PDF, 346.5 KB)
Cynnwys Saesneg yn unig:
Adults' media use and attitudes report 2018 - chart pack (PDF, 2.1 MB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - face-to-face survey data tables (PDF, 8.4 MB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - face-to-face survey data tables (CSV, 562.0 KB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - face-to-face survey subset data tables (PDF, 3.6 MB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - face-to-face survey subset data tables (CSV, 300.9 KB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - online survey data tables (PDF, 825.1 KB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - online survey data tables (CSV, 166.9 KB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - questionnaire for face-to-face survey (PDF, 389.9 KB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - questionnaire for online survey (PDF, 564.4 KB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - technical report (PDF, 147.3 KB)
Adults' media use and attitudes report 2018 - walking boots showcard (PDF, 212.3 KB)
Mae’r adroddiad hwn yn canolbwyntio ar ganfyddiadau Traciwr Llythrennedd y Cyfryngau a gynhaliwyd yn ystod Hydref 2016, heb unrhyw newidiadau allweddol o gymharu â 2015. Mae rhai o’r canfyddiadau o H1 y Traciwr Technoleg 2017 gyda chymariaethau i gynnwys 2016.
Agweddau oedolion a’u defnydd o gyfryngau (PDF, 9.6 MB)
Cynnwys Saesneg yn unig:
Adults' media use and attitudes charts 2017 (PDF, 962.1 KB)
Section 5: Digital media take-up and use
Adults' media use and attitudes charts 2017 (PDF, 976.3 KB)
Section 6: Engagement and participation
Adults' media use and attitudes charts 2017 (PDF, 768.2 KB)
Section 7: Content
Adults' media use and attitudes charts 2017 (PDF, 862.1 KB)
Section 8: Critical thinking
Adults' media literacy: 2017 critical thinking summary
Adults' media use and attitudes charts 2017 (PDF, 771.8 KB)
Section 9: Newer, narrow, and non-users of the internet
Astudiaeth tracio llythrennedd yn y cyfryngau (PDF, 3.7 MB)
Adults' media use and attitudes report 2017 Annex 2017 (PDF, 847.4 KB)
Questionnaire - Adults aged 16 and over (PDF, 408.3 KB)
Media Literacy Tracker 2016 Adults’ data tables (CSV, 865.8 KB)
Media Literacy Tracker 2016 Adults’ subset data tables (CSV, 380.3 KB)
Media Literacy Tracker 2016 Adults’ data tables (PDF, 2.5 MB)
Media Literacy Tracker 2016 Adults’ subset data tables (PDF, 1.1 MB)
The report focuses on the current wave of research which was conducted in autumn 2015 and any key changes compared to 2014.
Adults' media use and attitudes report 2016 (PDF, 1.3 MB) - 21 April 2016
Adults' media use and attitudes charts 2016 (PDF, 250.7 KB)
Section 4: Digital media take-up and use
Adults' media use and attitudes charts 2016 (PDF, 584.5 KB)
Section 5: Media activities
Adults' media use and attitudes charts 2016 (PDF, 282.4 KB)
Section 6: Media attitudes and critical understanding
Adults' media use and attitudes charts 2016 (PDF, 188.5 KB) Section 7: Newer, narrow and non-users
Adults' media use and attitudes Annex 2016 (PDF, 791.9 KB)
Questionnaire (PDF, 343.3 KB) - Adults aged 16 and over
Media Literacy Tracker 2015 Adults' data tables (CSV, 1.9 MB)
Media Literacy Tracker 2015 Adult subset data tables (CSV, 700.2 KB)
Media Literacy Tracker 2015 Adults' data tables (PDF, 4.4 MB)
Media Literacy Tracker 2015 Adults' subset data tables (PDF, 1.7 MB)
Adults’ media use and attitudes report 2015 (PDF, 6.8 MB) - 26 February 2015
Adults’ media use and attitudes 2015 Annex (PDF, 864.6 KB)
Top 50 websites visited & Top 20 TV programmes viewed
Media Lit 10 years at a glance
Adults’ Media Use and Attitudes Report 2015 (PDF, 1.1 MB)
Section 3: Ten years: a retrospective
Adults’ Media Use and Attitudes Report 2015 (PDF, 556.5 KB)
Section 4: Digital media take-up and use
Adults’ Media Use and Attitudes Report 2015 (PDF, 823.0 KB)
Section 5: Media activities
Adults’ Media Use and Attitudes Report 2015 (PDF, 634.4 KB)
Section 6: Media attitudes and critical understanding
Adults’ Media Use and Attitudes Report 2015 (PDF, 470.8 KB)
Section 7: Newer, Narrow, and non-users
Media Literacy Tracker 2014 Adults data tables
Media Literacy Tracker 2014 Adults subset data tables (PDF, 2.0 MB)
Adults media literacy tracker 2014 SPSS
Questionnaire - Adults aged 16 and over (PDF, 626.8 KB)
Adults’ media use and attitudes report 2014 (PDF, 1.5 MB)
Adults’ Media Use and Attitudes Report 2014 - Annexes (PDF, 282.8 KB)
Adults' report Section 3 chart-deck (PDF, 738.9 KB)
Adults' report Section 4 (part 1) (PDF, 4.1 MB)
Adults' report Section 4 (part 2) (PDF, 4.7 MB)
Adults' report Section 5 chart-deck (PDF, 2.4 MB)
Adults' report Section 6 chart-deck (PDF, 521.9 KB)
Adults' report Section 7 chart-deck (PDF, 358.6 KB)
Questionnaire 1 (PDF, 276.9 KB)
Questionnaire 2 (PDF, 153.7 KB)
Adult Internet User Survey 2013 - data tables (PDF, 2.0 MB)
Media Literacy Tracker 2013 - Adults data tables (PDF, 4.3 MB)
Media Literacy Tracker 2013 - Adults - Subset (PDF, 2.0 MB)
Ofcom Adult Internet User Survey 2013 - data tables (CSV, 651.3 KB)
Ofcom Media Literacy Tracker 2013 - Adults data tables (CSV, 1.4 MB)
Am adroddiadau hŷn sydd heb eu rhestru uchod, ewch i'r Archif Genedlaethol