Ofcom yw'r rheoleiddiwr ar gyfer y gwasanaethau cyfathrebu rydyn ni'n eu defnyddio ac yn dibynnu arnynt bob dydd
Gan fod pobl yn cyfathrebu'n ddi-dor ar-lein ac oddi ar-lein, mae angen nawr i ni fuddsoddi ein hymdrechion mewn sicrhau bod cyfathrebiadau digidol yn gweithio i bawb.
Mae Ofcom eisiau deall sut mae plant ac oedolion yn y DU yn defnyddio cyfryngau.
O dan y Ddeddf Diogelwch Ar-lein, Ofcom yw'r rheoleiddiwr diogelwch ar-lein yn y DU. Ein gwaith yw sicrhau bod gwasanaethau'n amddiffyn eu defnyddwyr.
Mae Ofcom yn ymroddedig i sector telathrebu ffyniannus lle gall cwmnïau gystadlu'n deg a chwsmeriaid yn elwa o ystod eang o wasanaethau.
Gwaith Ofcom yw sicrhau bod gwasanaeth post cyffredinol ar gael.
Allwch chi ddim weld na theimlo sbectrwm radio, ond rydym yn ei ddefnyddio bob dydd. Ein gwaith ni yw awdurdodi a rheoli'r defnydd o sbectrwm yn y DU.
Rydym yn rhoi trwyddedau ar gyfer gwasanaethau radio cyfyngedig sy’n cael eu defnyddio i ddarlledu mewn digwyddiadau, neu mewn sefydliad penodol. Rhai enghreifftiau yw sylwebaethau chwaraeon, ysbytai neu arferion crefyddol fel Ramadan.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar wasanaethau cyfathrebu fel busnes bach.
Sut i fanteisio i'r eithaf ar y gwasanaethau rydych chi'n eu defnyddio, a delio gyda phroblemau.
Cynigion rydyn ni'n ymgynghori arnynt a phenderfyniadau rydyn ni wedi'u gwneud.
Sut rydyn ni'n sicrhau bod cwmnïau'n dilyn ein rheolau, i ddiogelu cwsmeriaid a hyrwyddo cystadleuaeth.
Rheolau, arweiniad a gwybodaeth arall ar gyfer y diwydiannau a reoleiddiwn.
Os ydych chi'n bwriadu defnyddio offer radio penodol, neu ddarlledu ar y teledu neu'r radio, bydd angen trwydded arnoch gan Ofcom.
Ein newyddion diweddaraf, erthyglau, safbwyntiau a gwybodaeth am ein gwaith.
Tystiolaeth rydym yn ei chywain sy'n cyfeirio ein gwaith fel rheoleiddiwr.
HELPWCH NI I WELLA GWEFAN OFCOM!
Dywedwch wrthym am eich profiad yn ein harolwg dwy funud (yn agor mewn ffenest newydd)
Cyhoeddwyd: 13 Rhagfyr 2024
Heddiw mae Ofcom wedi agor ymchwiliad i gydymffurfiad y Post Brenhinol ag ansawdd ei dargedau perfformiad gwasanaeth yn ystod 2023/24.
Cyhoeddwyd: 13 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 11 Rhagfyr 2024
A weekly report of complaints assessed under the Broadcasting Code.
Cyhoeddwyd: 4 Mawrth 2024
Diweddarwyd diwethaf: 2 Rhagfyr 2024
The Broadcast and On Demand Bulletin reports on investigations into potential breaches of Ofcom’s codes and rules for TV, radio and video-on-demand programmes.
Cyhoeddwyd: 12 Ionawr 2016
Diweddarwyd diwethaf: 22 Tachwedd 2024
Cyhoeddwyd: 11 Hydref 2024
Diweddarwyd diwethaf: 19 Tachwedd 2024
We are investigating whether Gigaclear Limited (Gigaclear) failed to provide accurate and reliable caller location information to emergency organisations between January 2022 and March 2024.
Cyhoeddwyd: 5 Chwefror 2024
Diweddarwyd diwethaf: 18 Tachwedd 2024
The bulletin for complaints about BBC online material reports on the outcome of Ofcom’s consideration on complaints received about the BBC’s online material.
Cyhoeddwyd: 31 Hydref 2024
Mae Ofcom wedi gosod sancsiynau statudol ar GB News Limited am dorri’r gofynion arbennig ar ddidueddrwydd yn y rhaglen People’s Forum: The Prime Minister a ddarlledwyd ar 12 Chwefror 2024.
Cyhoeddwyd: 26 Medi 2023
Diweddarwyd diwethaf: 31 Hydref 2024
Ofcom may impose a sanction if we consider that a broadcaster has seriously, deliberately, repeatedly or recklessly breached one of our requirements.
Cyhoeddwyd: 18 Hydref 2024
Ofcom has today opened an investigation into Tismi’s compliance with its obligations under the General Conditions of Entitlement (GCs).
Cyhoeddwyd: 30 Medi 2024
Ofcom has opened an investigation into BRSK’s compliance with the conditions and restrictions set out in the Electronic Communications Code (Conditions and Restrictions) Regulations 2003/2533 (as amended) (‘the Regulations’).
Cyhoeddwyd: 28 Mehefin 2023
Diweddarwyd diwethaf: 24 Medi 2024
Rydym yn ymchwilio i BT mewn perthynas â'r amhariad ar wasanaethau galwadau brys 999 ar 25 Mehefin 2023.
Cyhoeddwyd: 3 Ebrill 2023
Diweddarwyd diwethaf: 12 Medi 2024
Mae Ofcom wedi agor rhaglen orfodi ar draws y diwydiant yn sgil methiant i weithredu proses newydd Newid Un Cam erbyn y dyddiad cau, sef 3 Ebrill 2023.
Cyhoeddwyd: 27 Mehefin 2023
Diweddarwyd diwethaf: 11 Medi 2024
This monitoring programme monitors the arrangements of BT and Openreach.
Cyhoeddwyd: 1 Mai 2024
Diweddarwyd diwethaf: 30 Awst 2024
Ofcom have opened an investigation into Fenix International Limited, the provider of VSP OnlyFans. The investigation concerns OnlyFans’ compliance with its statutory obligations under sections 368Y(3)(b) and (c), 368Z10(6), and 368Z1(2) of the Act.
Cyhoeddwyd: 14 Rhagfyr 2023
Diweddarwyd diwethaf: 24 Gorffennaf 2024
Rydym yn ymchwilio i weld a yw TikTok wedi methu â chydymffurfio â'i ddyletswyddau i ddarparu gwybodaeth wrth ymateb i hysbysiad ffurfiol, yn y fath fodd a bennir gan Ofcom.
PDF ffeil, 191.12 KB
Cyhoeddwyd: 17 Gorffennaf 2024
PDF ffeil, 118.63 KB
PDF ffeil, 289.74 KB
Cyhoeddwyd: 15 Gorffennaf 2024
PDF ffeil, 280.77 KB
PDF ffeil, 321.24 KB
PDF ffeil, 202.15 KB
PDF ffeil, 180.13 KB
PDF ffeil, 188.42 KB
PDF ffeil, 188.91 KB
PDF ffeil, 383.34 KB
PDF ffeil, 223.03 KB
PDF ffeil, 325.34 KB
Yn dangos canlyniadau 1 - 27 o 234