Ymgynghoriad: Adolygiad o’r Amod Gwasanaethau Cyfradd Premiwm
- Dechrau: 26 Gorffennaf 2018
- Statws: Ar gau
- Diwedd: 21 Medi 2018
Mae'r ymgynghoriad hwn yn esbonio cynnig Ofcom i ddiwygio'r Amod Gwasanaethau Cyfradd Premiwm fel ei bod yn berthnasol i holl wasanaethau gwybodaeth, cysylltu a chyfeirio galwadau (ICSS).
Mae ICSS yn fath o wasanaeth cyfradd premiwm. Maent yn wasanaethau sy'n:
- darparu cyngor neu wybodaeth i gael gafael mewn gwasanaethau cyhoeddus neu fasnachol; a/neu
- cysylltu neu'n cyfeirio defnyddwyr at rifau cyswllt neu llinellau cymorth sydd fel arfer yn costio mwy na galw'n uniongyrchol.
Ar hyn o bryd, mae’r rhan fwyaf o ICSS sy’n defnyddio rhifau ‘087’ a ‘09’ yn cael eu rheoleiddio gan yr Awdurdod Gwasanaethau Talu dros y Ffôn (PSA). Fodd bynnag, dros y flwyddyn ddiwethaf, rydyn ni wedi dechrau poeni am y niwed i ddefnyddwyr sy’n deillio o ICSS yn gweithredu ar yr ystod rhifau ‘084’. Nid yw’r rhain yn rhan o gylch gwaith yr Awdurdod ar hyn o bryd.
I fynd i'r afael â hyn, rydyn ni'n cynnig gwneud yr Awdurdod yn gyfrifol am reoleiddio’r holl ICSS - waeth beth fo’u pris neu eu hystod rhifau.
Rydyn ni’n gofyn am sylwadau ar ein canfyddiadau a'n cynigion.
Prif ddogfennau
Dogfennau cysylltiedig
Ymatebion
Enw'r ymatebwr | Math |
---|---|
Advertising Standards Authority (PDF File, 85.5 KB) | Sefydliad |
British Telecoms (PDF File, 628.9 KB) | Sefydliad |
Caller Support Limited (PDF File, 281.6 KB) | Sefydliad |
Department of Work and Pensions (PDF File, 216.7 KB) | Sefydliad |
Fair Telecoms Campaign (PDF File, 875.9 KB) | Sefydliad |