Ansawdd gwasanaeth

Phones-service quality

Iawndal awtomatig. Beth mae angen i chi ei wybod

Cyhoeddwyd: 12 Mawrth 2024

Diweddarwyd diwethaf: 4 Mehefin 2025

O 1 Ebrill 2019, mae’r Cynllun Iawndal Awtomatig yn golygu bod cwsmeriaid band eang a llinell dir yn cael eu harian yn ôl o’r darparwr pan fydd pethau’n mynd o’i le, heb orfod gofyn amdano.

Ymgynghoriad: Adolygiad o Ddulliau Amgen o Ddatrys Anghydfod yn y sector telegyfathrebiadau

Cyhoeddwyd: 15 Ionawr 2025

Diweddarwyd diwethaf: 28 Mai 2025

Mae Dulliau Amgen o Ddatrys Anghydfod (ADR) yn opsiwn sydd ar gael i gwsmeriaid telegyfathrebiadau pan fyddant yn anfodlon â chanlyniad eu cwyn gyda darparwr, neu os yw eu cwyn yn dal heb ei datrys ar ôl wyth wythnos. O dan yr amodau hyn, gall cwsmeriaid gyflwyno eu cwyn i gynllun ADR, sef corff annibynnol sy’n cynnal asesiad diduedd o’u cwyn heb ei datrys, yn rhad ac am ddim.

Cwmnïau telegyfathrebiadau’n gwella eu perfformiad o ran delio â chwynion, ond mae mwy o waith i’w wneud i gadw cwsmeriaid yn fodlon

Cyhoeddwyd: 22 Mai 2025

Mae ymchwil newydd gan Ofcom yn cymharu sut mae cwsmeriaid band eang, symudol a lein ffôn yn y DU yn sgorio eu darparwyr am eu gwasanaeth i gwsmeriaid – gan gynnwys amseroedd aros galwadau, sut maent yn delio â chwynion, a bodlonrwydd cyffredinol.

Choosing the best mobile, home broadband and landline provider - Interactive report 2025

Cyhoeddwyd: 22 Mai 2025

This interactive report covers customer service levels and experiences for residential telecoms customers in 2024, and compares them with levels in 2022 and/or 2023.

Cymharu gwasanaeth cwsmeriaid: Ffôn symudol, band eang cartref a llinell dir

Cyhoeddwyd: 10 Awst 2023

Diweddarwyd diwethaf: 22 Mai 2025

Dyma wythfed adroddiad Ofcom ar sut mae lefelau gwasanaeth cwsmeriaid ar gyfer cwsmeriaid preswyl yn cymharu ar draws y diwydiant telathrebu.

Datgelu’r ffigurau diweddaraf am gwynion ynghylch cwmnïau telegyfathrebiadau a theledu-drwy-dalu

Cyhoeddwyd: 1 Mai 2025

Heddiw, rydym wedi cyhoeddi’r ffigurau diweddaraf am y cwynion a gafwyd am y prif gwmnïau telegyfathrebiadau a theledu-drwy-dalu yn y DU.

Adroddiad: Cwynion am wasanaethau band eang, llinell dir, symudol a theledu-drwy-dalu

Cyhoeddwyd: 25 Ionawr 2024

Diweddarwyd diwethaf: 1 Mai 2025

Fel rheoleiddiwr cyfathrebiadau’r DU, mae Ofcom yn cael cwynion gan gwsmeriaid am eu gwasanaethau llinell dir, band eang sefydlog, ffôn symudol talu’n fisol, a theledu drwy dalu.

ADR schemes' performance

Cyhoeddwyd: 26 Ionawr 2024

Diweddarwyd diwethaf: 23 Ebrill 2025

Every quarter we publish key performance results for the two main ADR schemes, CISAS and Communications Ombudsman.

Datgelu’r cwynion diweddaraf am gwmnïau telegyfathrebiadau a theledu-drwy-dalu

Cyhoeddwyd: 13 Chwefror 2025

Heddiw, rydym wedi cyhoeddi’r ffigurau diweddaraf am y cwynion a gawsom am y prif wasanaethau ffôn sefydlog, ffôn symudol, band eang a theledu-drwy-dalu yn y DU.

Defnyddwyr i allu uwchgyfeirio cwynion telegyfathrebiadau er mwyn datrys anghydfodau yn gynt, o dan gynlluniau Ofcom

Cyhoeddwyd: 15 Ionawr 2025

Dim ond chwe wythnos, yn hytrach nag wyth wythnos, y byddai’n rhaid i ddefnyddwyr aros cyn gallu uwchgyfeirio eu cwynion telegyfathrebiadau heb eu datrys i gynllun dulliau amgen o ddatrys anghydfod, o dan gynlluniau a gyflwynwyd gan Ofcom heddiw.

Yn ôl i'r brig