Ymchwiliad i berfformiad Ansawdd Gwasanaeth y Post Brenhinol yn 2021/22

31 May 2022

Ar gau

Ymchwiliad i Royal Mail Group Limited ("Royal Mail")
Achos wedi’i agor 31 May 2022
Case closed 1 January 2018
Crynodeb

Yn sgil ymchwiliad, rydym wedi penderfynu na fyddai'n briodol i ddyfarnu bod y Post Brenhinol wedi torri ei dargedau perfformiad ansawdd gwasanaeth ar gyfer 2021-22

Darpariaeth(au) cyfreithiol perthnasol

Amod DUSP 1.9.1, ac Atodlen 7 Deddf Gwasanaethau Post 2011

Heddiw, mae Ofcom wedi cyhoeddi ei phenderfyniad na fyddai'n briodol dyfarnu bod y Post Brenhinol wedi torri ei dargedau ansawdd gwasanaeth (QoS) ar gyfer cyfnod rheoleiddio 2021/22.

Gall Ofcom ystyried tystiolaeth a gyflwynir gan y Post Brenhinol ynghylch unrhyw ddigwyddiadau eithriadol, sydd y tu hwnt i reolaeth y cwmni, a allai esbonio pam ei fod wedi methu ei dargedau. A ninnau wedi archwilio cyflwyniad y Post Brenhinol, rydym yn cydnabod, am ran helaeth o 2021/22, bod Covid-19 wedi parhau i gael effaith sylweddol, treiddiol a digynsail ar weithrediadau'r Post Brenhinol. Roedd hyn yn cynnwys:

  • newidiadau annisgwyl yng nghymysgedd y traffig (h.y. meintiau anarferol o uchel o barseli a meintiau is o lythyrau);
  • cynnydd nad oedd modd ei ddarogan mewn absenoldebau staff; a
  • heriau parhaus a achoswyd gan fesurau cadw pellter cymdeithasol.

Yn ein barn ni, oni bai am effeithiau Covid-19, byddai lefelau perfformiad y Post Brenhinol wedi bod yn sylweddol uwch, ac mae'n bosib y gallai fod wedi cyrraedd ei dargedau. Gan hynny, ac fel y nodir uchod, bu i ni benderfynu nad oedd yn briodol dyfarnu bod y Post Brenhinol wedi torri ei rwymedigaethau rheoleiddio ar gyfer 2021/22.

Mae manylion llawn ein penderfyniad i'w gweld yn y ddogfen penderfyniad anghyfrinachol (PDF, 271.5 KB) a gyhoeddir heddiw.


Cyswllt Y tîm gorfodi (enforcement@ofcom.org.uk)
Cyfeirnod yr achos CW/01260/05/22