Fforddadwyedd gwasanaethau cyfathrebu
Mae sicrhau y gall pobl gael mynediad i wasanaethau ffôn, band eang a theledu-drwy-dalu fforddiadwy yn flaenoriaeth i Ofcom.
Mae'n ddyletswydd ar Ofcom i gynnal, cyhoeddi ac ystyried ymchwil defnyddwyr ynghylch profiadau defnyddwyr gwasanaethau cyfathrebu. Wrth gyflawni'r dyletswyddau hyn, rydym yn cywain ac yn cyhoeddi gwybodaeth am y farchnad a gwybodaeth ymchwil defnyddwyr yn rheolaidd ynghylch y gwasanaethau sydd ar gael, prisiau'r gwasanaethau hyn, y nifer o ddefnyddwyr sy'n manteisio arnynt, y rhesymau dros beidio â chymryd gwasanaethau, a'r gwariant cyffredinol ar wasanaethau cyfathrebu.
Mae ein gwaith monitro gwasanaethau cyfathrebu defnyddwyr rheolaidd wedi nodi bod rhai aelwydydd yn ei chael hi'n anodd fforddio gwasanaethau cyfathrebu.
Mae'r adroddiad hwn yn amlinellu canfyddiadau ymchwil wedi'u diweddaru ar fforddadwyedd gwasanaethau cyfathrebu, gan ganolbwyntio'n benodol ar fand eang sefydlog o ystyried y pwysigrwydd y mae pobl yn ei roi ar allu cael mynediad i'r rhyngrwyd gartref. Mae ein canfyddiadau a'n dadansoddiad yn amlygu'r rôl barhaus y gall tariffau cymdeithasol ei chwarae wrth gefnogi aelwydydd ar fudd-daliadau prawf modd i fforddio'r gwasanaethau hyn.
Darllen ein canfyddiadau
Fforddadwyedd gwasanaethau cyfathrebu: crynodeb o'r canfyddiadau (PDF, 450.0 KB)
Fforddadwyedd gwasanaethau cyfathrebu: Adroddiad rhyngweithiol (Saesneg yn unig)
Lawrlwytho'r data
(Mae'r isod yn Saesneg yn unig)
Affordability Tracker: Codebook (XLSX, 89.5 KB)
Affordability Tracker: Data tables (XLSX, 2.5 MB)
Affordability Tracker: Data tables (PDF, 5.3 MB)
Affordability Tracker: Data tables (SAV, 2.8 MB)
Affordability Tracker: Questionnaire (PDF, 275.4 KB)
Many people’s finances have changed significantly over the last year, with some facing particular challenges. Since the coronavirus pandemic began, we have collected new information on the affordability of communications services in the UK, including from our Covid-19 Affordability Tracker research and information collected from providers on customer debt, disconnection and pricing. In December 2020 we published a summary of initial findings on the affordability of major communications services.
Since then, we have continued to conduct research and monitor other affordability indicators, such as levels of consumer debt. In this report, we set out further evidence and our assessment of the scale of affordability issues with communications services. To reflect the importance of people being able to access the internet, we pay particular attention to the affordability of fixed broadband and mobile internet services. We conclude by setting out the steps that we consider providers should take to help address the affordability issues we have identified.
Read our findings
Affordability of communications services: Summary of findings (PDF, 1.5 MB)
Fforddadwyedd gwasanaethau cyfathrebu: Crynodeb o'r canfyddiadau (PDF, 450.0 KB)
Download the data
Covid-19 Affordability Tracker: Codebook (XLSX, 89.5 KB)
Covid-19 Affordability Tracker: Data tables (XLSX, 2.5 MB)
Covid-19 Affordability Tracker: Data tables (PDF, 5.3 MB)
Covid-19 Affordability Tracker: SPSS (SAV, 2.8 MB)
Covid-19 Affordability Tracker: Questionnaire (PDF, 275.4 KB)
Affordability of communications services: a summary of initial findings (PDF, 1.9 MB)
Fforddadwyedd gwasanaethau cyfathrebu: crynodeb o'r canfyddiadau cychwynnol (PDF, 717.5 KB)
Affordability of communications services: technical annex (PDF, 224.1 KB)
Download the data
Covid-19 Affordability Tracker data tables (XLSX, 2.4 MB)
Covid-19 Affordability Tracker codebook (XLSX, 32.0 KB)
Covid-19 Affordability Tracker respondent-level data (CSV, 12.8 MB)
Covid-19 Affordability Tracker respondent-level data (SAV, 2.2 MB)